Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

To die in June

[Cập nhật lúc: 00:00-18-10-2019]
To die in June
  • Tên khác

    To die in June

  • Tác giả

    Kurage Nanami

  • Tình trạng

    Đã hoàn thành

  • Thể loại

    Drama - Yuri - Soft Yuri

  • Lượt xem

    36.972

To die in June Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

To die in June là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama , Yuri , Soft Yuri được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh To die in June được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Bộ truyện này thật sự rất nhân văn, là một câu chuyện buồn, kể về những cô gái ngây thơ chưa hiểu hết về "tình yêu", "chiến tranh" và "cách mạng". Mình sẽ rất vui nếu mọi người theo dõi câu chuyện này đến cuối cùng!
Lé: Truyện này có lẽ là về tâm trạng chung của đa số người lính. Họ đều là những con người vô tội vì chiến tranh họ buộc phải chiến đấu để bảo vệ tổ quốc của mình. Nhưng trong thâm tâm họ vẫn có những hạnh phúc giản dị, đời thường như yêu, được yêu...Theo tôi nghĩ thì chap 2 hai trang đầu dù chết đi cả 2 vẫn mong muốn được trở về với nhau? (nàng tiên cá và cánh hoa giữa lòng đại dương). Truyện rất cảm động và sâu sắc chỉ cần đọc và ngẫm nghĩ kĩ thì sẽ hiểu được thôi.

Các chap bộ truyện To die in June Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện To die in June nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận