Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Thiếu Niên Hướng Nội

[Cập nhật lúc: 01:03-28-04-2024]
Thiếu Niên Hướng Nội
Thiếu Niên Hướng Nội Xếp hạng: 2.0/5 - 1 lượt đánh giá

Nội dung

Thiếu Niên Hướng Nội là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình , Manhwa , Comedy , Romance , School Life được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thiếu Niên Hướng Nội được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

MBTI!!!!! Những con người max hướng nội đã gặp nhau!
Câu chuyện tình yêu vượt qua trở ngại tâm lý cùng sự hiểu lầm của cặp đôi không thân thiết với tình huống dở khóc dở cười.
Một ngày nọ Yeo Ja Hyuk (nam, 17 tuổi, có N người bạn) – người nổi tiếng ở trường học đã bắt chuyện với Nam Ja Yoo (nữ, 17 tuổi, 0 người bạn) – người không có cảm giác tồn tại ở trường học.
Một Ja Yoo với thâm tâm muốn trở nên thân thiết với Ja Hyuk – người xích lại gần mình nhưng khuôn mặt lại không thể biểu hiện ra điều đó. Một khuôn mặt luôn gây ra hiểu lầm… Liệu rằng Ja Yoo và Ja Hyuk có thể vượt qua khó khăn này để thành công lại gần bên nhau hay không?

Các chap bộ truyện Thiếu Niên Hướng Nội Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Thiếu Niên Hướng Nội nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận