Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me

[Cập nhật lúc: 23:13-11-03-2024]
The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me
The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Drama , Comedy , School Life , Seinen được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Một nhà khoa học điên đã tạo ra bản sao của các lãnh chúa thời Chiến Quốc, và tất cả đều tập trung lại ở một trường trung học toàn bọn đầu gấu. Các mưu lược thực giả và bạo lực xoay quanh uy quyền! Ai thật sự là vị lãnh chúa mạnh nhất!?

Các chap bộ truyện The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện The New Official History Of Nobunaga: Nobunaga And Me nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận