Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không

[Cập nhật lúc: 15:03-18-03-2024]
Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không
  • Tên khác

    Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không

  • Tác giả

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Ngôn Tình - Manhua

  • Lượt xem

    112.970

Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình , Manhua được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Tóm tắt truyện tranh: Trong một lễ hội lớn trong khuôn viên trường, năm người chạy trốn đến bãi biển để chơi một trò chơi gacha, và Lin Weixia đã đưa ra một câu hỏi cho Ban Sheng. Lâm Vĩ Hạ: "Ngươi muốn làm gì?" "Cá mập. Ban Thịnh dừng một chút rồi hỏi một cách khoa trương: "Anh thì sao?" "Bể cá. Mọi người đều biết rằng cá mập và bể cá không bao giờ có thể ở bên nhau. Thiếu niên đẹp trai và kiêu hãnh× cô gái bắt nạt học đường lạnh lùng, ra mắt độc quyền vào ngày 17 tháng 2, vì vậy hãy theo dõi!

Các chap bộ truyện Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Em Có Nghe Thấy Tôi Nói Không nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận